Xây dựng nội dung cho website

Việc lấp đầy nội dung cho website – xây dựng nội dung cho website cũng như việc lấp đầy nội thất cho một căn nhà vừa mới xây dựng và ngược lại. Việc thiết lập kế hoạch sản xuất nội dung cho website cũng như việc sắp xếp và lựa chọn nội nội thất cho căn nhà. Việc xây dựng nội dung website chỉnh chu sẽ tạo nên những giá trị đặc biệt mang đến hiệu quả tốt cho doanh nghiệp. “Dịch vụ xây dựng nội dung cho website” chính là mang đến bạn giải pháp tối ưu cho “ngôi nhà online” cho doanh nghiệp.

Cùng với sự thay đổi của người dùng ưu tiên lựa chọn môi trường online để tiếp cận thì việc xây dựng một website chuẩn chu và nội dung phù hợp biến website trở thành công cụ kinh doanh hữu ích là điều Doanh Nghiệp nên làm ngay. Website là công cụ kinh doanh là bộ nhận diện thương hiệu nên tất cả mọi thứ trên đó phải thực sự CHÍNH CHỦ do tâm huyết của mình.

xay-dung-bai-viet-cho-website-1

Các lỗi thường gặp của ảnh hưởng đến hiệu quả website

  • Xây dựng website cho mình nhưng nội dung đi sao chép nguyên xi của đơn vị khác. Đây là sai lầm phổ biến, thường do khách hàng giao phó cho đơn vị xây dựng website làm website xong và làm luôn nội dung, hay do không có thời gian nên cứ lên đại nội dung bằng cách sao chép nội dung mà không chỉnh sửa lại. Việc này chỉ giúp các doanh nghiệp khác có thêm các backlink tốt trên Google và họ được hưởng lợi.
  • Làm website nhưng không cập nhật sản phẩm hay thông tin, khách hàng vào vài lần nghĩ sản phẩm chẳng có gì mới, google cũng không index website.
  • Chỉ tập trung cập nhật sản phẩm theo các nội dung có sẵn trên mô tả sản phẩm (cũng thường đi sao chép) thậm chí cả hình ảnh, không có sự khác biệt so với các website đã làm trước đó, không thể hiện lồng ghép kiến thức sản phẩm hay chính sách bán hàng.
  • Chỉ tập trung bán hàng trên các kênh Facebook chưa tận dụng được đa kênh, tận dụng được lợi bán lại, chăm sóc khách hàng khi có sự cố quảng cáo Facebook hay giá cao doanh số giảm sút.

xay-dung-bai-viet-cho-website

Lợi ích của website

  • Có một website tốt giúp cho việc duy trì giá trị thương hiệu công công ty trong mắt khách hàng. Là công cụ bán hàng hiệu quả dựa trên các yếu tố tiện lợi cho người mua như: đặt hàng, tìm sản phẩm cần mua.
  • Website là không gian trưng bày hàng hóa và dịch vụ trên môi trường online. Khách hàng sẽ chia sẻ website của bạn cho người khác nếu họ thấy hữu ích tạo vòng khách hàng mới. Lượng khách hàng tăng lên ổn định, khách hàng lựa chọn website thường rất trung thành.
  • Nhóm khách hàng trung thành họ quan tâm chất lượng sản phẩm và dịch vụ  thay vì đi tìm kiếm các sản phẩm quảng cáo hay sàn thương mại điện tử.
  • Nếu Doanh nghiệp đang quảng cáo trên các nền tảng thì việc có website tốt giúp bổ sung lượng đối tượng vào các công cụ Facebook và Google giúp giảm chi phí quảng cáo.
  • Việc có một website tốt giúp duy trì lượng khách hàng ổn định thông qua website và gia tăng lượng khách hàng với chi phí thấp hơn rất nhiều so với việc bỏ chi phí cho các nền tảng quảng cáo.

cap-nha-bai-viet-cho-website

Lợi ích của xây dựng nội dung chuyên nghiệp

Tất cả những gì Doanh nghiệp muốn gửi tới khách hàng đều ở dạng nội dung. Việc mang tới nội dung chất lượng và hữu ích giúp khách hàng có trải nghiệm tốt và thiện cảm. Vì vậy lựa chọn nội dung và công cụ gửi đến khách hàng đúng giúp doanh nghiệp có lượng khách hàng tốt hơn.

Với website thì việc phân mục theo sản phẩm, danh mục hay chi tiết cho mỗi nội dung thông qua những đường dẫn khác nhau dẫn đến việc tiếp cận các nội dung chi tiết mà khách hàng mong muốn. Nhờ sự liên kết logic sẽ giúp khách hàng thấy cái cần mua và mua thêm những sản phẩm khác.

Một vài ví dụ nhỏ như là:

  • Khi ta đi siêu thị điện máy ban đầu chỉ tính mua tivi nhưng khi về mang theo luôn dàn loa.  
  • Hay khi đọc về cách điều chỉnh tivi trên một website và sau đó xuất hiện thêm các loại loa làm khách hàng chú ý phát sinh mua hoặc lưu lại để mua sau khi có nhu cầu.

Việc cung cấp nội dung đúng và chất lượng luôn có ý nghĩa mang lại giá trị cụ thể cho khách hàng về mặt thương hiệu hay về mặt gia tăng sử dụng dịch vụ.

Các bài viết website đa dạng được đội ngũ HOVER thực hiện cho đối tác

Giá trị tích lũy theo thời gian, nếu chạy quảng cáo cứ hết tiền là ngày đó không có khách hoặc ngày đó ngồi chờ lượng khách từ công cụ quảng cáo hay trải qua vài ngày sẽ làm người bán hàng hoảng loạn và đã có rất nhiều người hoảng loạn theo cách này. Nhưng nếu có website thì càng lâu ngày giá trị tích lũy càng cao và lượng khách hàng tăng theo thời gian nếu ta duy trì.

file-bao-cao-cong-viec

Giá trị khi sử dụng dịch vụ viết bài

Khi doanh nghiệp gặp một số vấn đề như:

  • Phải đảm đương quá nhiều việc, và làm những công việc cần rất nhiều sự tỉ mỉ, tốn nhiều thời gian
  • Chưa thể tuyển dụng ngay đội ngũ nhân sự chuyên môn để đảm nhận tốt công việc
  • Hoặc tuyển dụng phải quản lý thậm chí nhân sự tuyển vô nhưng viết không ổn.

Bạn đang xem chủ đề: Xây dựng nội dung cho website

Có thể bạn muốn xem: Dịch vụ thiết kế Hồ Sơ Năng Lực

Các vấn đề trên sẽ được giải quyết với mức chi phí linh hoạt khi thuê đội ngũ chuyên viết bài và SEO của HOVER như sau:

  • Thiết lập mô tả các gói dịch vụ và chi phí hợp lí.
  • Đội ngũ nhân sự có chuyên môn, sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn cụ thể cho bạn các vấn đề liên quan.
  • Giúp doanh nghiệp có thể nhìn được bức tranh tổng thể của công việc và bao quát mọi việc
  • Xây dựng nội dung theo lộ trình. Chất lượng nội dung bài viết truyền tải đến khách hàng được nâng cao
  • Viết bài dựa trên chủ đề mà bạn mong muốn với văn phong đa dạng
  • Giảm tải việc quản lý trực tiếp nhân sự.

website-day-du-bai-viet

 

☞ Có thể bạn quan tâm